Tại sao người Hà Nội tin dùng các sản phẩm đệm sông hồng Hàng ngàn người đang xếp hàng chờ mua đệm giá rẻ tại Giấc Mơ Vàng! Nồng nàn với đệm hàn quốc dành cho những cặp đôi mới cưới!

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sofa Da Mã 052

Nếu Sofa da cho căn hộ nhỏ được trang trí bằng các đường may, bạn cũng có thể kiểm tra xem các nét may trang trí đó có cân xứng nhau theo từng mũi chỉ không.

Sofa da cho căn hộ nhỏ đẹp đầy thu hút

Mua ghế sofa phải xem bề mặt da. Da dùng để làm ghế sofa chia làm 2 loại: da bò và da trâu. Nếu dựa vào nơi sản xuất thì có loại trong nước và loại nhập khẩu. Sopha da nhập khẩu 2015 tốt nhất là chất liệu da bò của Italia và Đức. Loại da này phù hợp với yêu cầu bảo vệ môi trường nghiêm ngặt, màu sắc bền, tính đàn hồi và tính thông khí tốt, độ bền cơ học cao.

Bộ ghế sofa da đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách bởi kiểu dáng của sofa da luôn đa dạng, mầu sắc phong phú ấn tượng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn mầu sắc và kiểu dáng theo sở thích và phù hợp với không gian của bạn. Để được tư vấn sâu hơn về sản phẩm, quý khách có thể gọi tới số : 0932.863.863

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét