Tại sao người Hà Nội tin dùng các sản phẩm đệm sông hồng Hàng ngàn người đang xếp hàng chờ mua đệm giá rẻ tại Giấc Mơ Vàng! Nồng nàn với đệm hàn quốc dành cho những cặp đôi mới cưới!

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sofa Da Mã 055

Một mẫu ghế sofa da cao cấp tốt nên có độ vững chắc và nặng. Hãy thử lay các cạnh ghế, nhấc một góc của ghế và lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của nó, nếu cảm thấy nhẹ và lung lay, hãy bỏ qua.

Bạn có thể tìm những sản phẩm sofa có phần khung làm từ các loại gỗ cứng sấy khô như gỗ dầu, thông, sồi, bạch dương.. kết hợp với các loại ván ép chất lượng cao hoặc ván ép chịu nước.Lò xo dạng xoắn đứng cũng là loại tốt, tuy nhiên loại lò xo dạng dây cuộn sẽ thoải mái và ít tốn kém hơn.
Phần nệm hầu hết được làm từ các chất polyurethane tổng hợp, khác nhau về độ nặng, đặc sẽ ảnh hưởng đến độ mềm, đàn hồi của phần ngồi.

Các dòng sofa giá rẻ thường chỉ dùng 1 loại mút cố định, hoặc là loại rỗng cao, tạo cảo giá mềm nhưng mau xẹp, hoặc là loại đặc hẳn, tạo cảm giác bền nhưng ngồi lại không thoải mái. Dòng nội thất tốt hơn thì có thể bọc thêm một ít gòn. Loại nệm chất lượng cao là loại nệm được kết hợp nhiều loại mút với các độ đàn hồi khác nhau, kết hợp với các lớp gòn, hoặc có thể là lông vũ, để tạo độ phồng và mềm mại khi tiếp xúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét